ACE System & Solution for Your Solar Energy

บริษัท เอซ ซิสเต็ม แอนด์ โซลูชั่น จำกัด มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอการบริการเกี่ยวกับการติดตั้งระบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร เรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการติดตั้งระบบโซล่าร์รูฟทอป สำหรับ บ้านที่อยู่อาศัย รวมถึงภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม โดยมีความร่วมมือกับ บริษัท รีซิคา เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งมีความชำนาญและประสบการณ์ในการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งในประเทศไทยและสิงคโปร์มายาวนานกว่า 10 ปี เราให้บริการตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา, คำนวณแผนการลงทุน, ดำเนินการขออนุญาตเพื่อให้การติดตั้งถูกต้องตามข้อกำหนด รวมถึงการออกแบบระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาให้ดูสวยงาม ปลอดภัย พร้อมทั้งการวิเคราะห์ขนาดติดตั้งที่เหมาะสมกับการใช้ไฟของลูกค้า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อระยะเวลาในการคืนทุนตามแผนการลงทุน และเราเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และ การรับประกันยาวนานถึง 30 ปี ด้วยการติดตั้งของทีมวิศวกรและทีมที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญระดับมืออาชีพ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพลังงานทดแทนจะช่วยให้ทุกธุรกิจและทุกครัวเรือนเป็นแรงผลักดันให้โลกใบนี้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

วิสัยทัศน์และพันธกิจ
Quality Green Solutions

Ace system & solution และ Rezeca เป็นพันธมิตร และ พาร์ทเนอร์ ที่มีความชำนาญในการติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (EPC) ซึ่งมีประสบการณ์ในการติดตั้ง Solar roof top สำหรับบ้าน ที่อยู่อาศัย รวมถึง ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมทั้งในประเทศไทยและสิงคโปร์มานานกว่า10 ปี

เราเล็งเห็นประโยชน์ของพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งเป็นพลังงานหมุนเวียนที่มีศักยภาพและเป็นพลังงานสะอาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นพลังงานที่ได้มาฟรี และ ไม่มีวันหมด ที่ควรถูกนำมาใช้ประโยชน์เป็นอย่างยิ่ง ศักยภาพในอนาคตของพลังงานแสงอาทิตย์นั้นถูกจำกัดโดยแค่เพียงความเต็มใจของเราที่จะคว้าโอกาสนั้นไว้ เราจึงเห็นว่าการเริ่มใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ตั้งแต่วันนี้ เท่ากับช่วยรักษาโลกใบนี้ให้น่าอยู่ไปอีกนานเท่านาน ดังนั้น เราจึงต้องการพัฒนาและส่งมอบโซลูชั่นพลังานสะอาดที่ใช้งานได้ และ ได้รับการพิสูจน์แล้ว เพื่อประโยชน์ระยะยาวของลูกค้า และ สิ่งแวดล้อม

เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างพลังงานสะอาด เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมสีเขียวที่ยั่งยืนสำหรับครอบครัวของเราและคนรุ่นต่อไปในอนาคต

YOUR SMART CHOICE

ทำไมต้องเลือก ACE SYSTEM & SOLUTION

ทีมงานคุณภาพ

เรามีทีมติดตั้งที่มีประสบการณ์การติดตั้ง Solar roof top มายาวนาน

การขออนุญาต

เราดำเนินการขออนุญาตให้ถูกต้องตามข้อกำหนดของภาครัฐ

มาตรฐานความปลอดภัย

เรามีมาตรฐานในการออกแบบและติดตั้งโดยคำนึงปลอดภัยและความคุ้มค่าของลูกค้าเป็นสำคัญ

อุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน

เราเลือกใช้อุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งที่มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด

การรับประกัน

รับประกันประสิทธิภาพของอุปกรณ์สูงสุด 30 ปี

การบริการ

เรามีทีมงานบริการที่คอยดูแล และ แก้ปัญหาให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง